08:57
0

Thê giới game java miễn phí game Trư bát giới


Game java Trư bát giới là một trong nhưng nhân vật rất quen thuộc trong phim Tây Du Ký. Với nhân vật rất ngộ nghĩnh và hài hước này, nhà sản xuất game đã cho ra đời phiên bản game java miễn phí mang tên Trư bát giới. Trong game "họ Trư"  khác hẳn với những tính cách trong phim, nhân vật chính này là một anh hùng chuyên đi tiêu giệt những ma quái, bảo vệ sự yên bình cho dân lành vô tội.

tải game java miễn phí trư
Game java Trư Bát Giới


 Game java Trư bát giới có cốt truyện rất ly kì, đó là vào khoảng 5000 năm sau khi thầy trò đường Tăng sang Tây Trúc thỉnh kinh, đột nhiên có 1 con yêu quái xuất hiện tự xưng là Tôn Ngộ Không gây rối loạn nhân gian. Không chỉ có 1 mình y, mà đám yêu quái tay chân của nó cũng là mối nguy hại cho cuộc sống yên bình của người dân.



tải game java miễn phí trư 4
Tải game java miễn phí


Trong thời điểm đấy, Tôn Ngộ Không lại đang thực hiện một trọng trách cao cả mà Phật tổ giao phó nên không thể ra tay diệt trừ tên yêu quái hỗn xược và đồng bọn. Đến lúc này, Trư Bát Giới được giao nhiệm vụ xuống trần để tiêu diệt yêu quái. Liệu vị nhị sư huynh béo và ham ăn có thể hoàn thành nhiệm vụ một mình hay không?

Các bạn hãy tải game java miễn phí về máy để cùng Trư bát giới tiêu diệt bọn yêu ma, trả lại sự yên bình cho những người dân vô tôi.

Download game java miễn phí



0 nhận xét:

Đăng nhận xét