16:30
0

Game online Myzoo - Vườn Thú Vui Nhộn


Một trong những game online không tốn thời gian cho người chơi phải kể đến game Myzoo. Game với phong cách rất nhẹ nhàng, trong game có rất nhiều hoạt động thú vị sẽ giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái và giao diện dễ thương mà các bạn tuổi Teen rất thích.
tải game myzoo
Game Myzoo
Trong game Myzoo - có các mini game dành cho thú nuôi và người chơi mang tính đối kháng cao, có đòi hỏi sự khéo léo của người chơi nên sẽ không gây nhàm chán. Hệ thống quay số giúp người chơi tìm được thú nuôi không đụng hàng, khẳng định được tính duy nhất của người chơi.
 
tải game miễn phí myzoo
Tải game myzoo

Bạn sẽ được tự tay chăm sóc những con thú cưng vô cùng đáng yêu. Ngoài việc cho thú ăn, tắm hay uống thuốc, bạn còn có thể cho chúng tham gia vào bang hội và những mini game thú vị như: học tiếng anhbầu cuaquay số may mắntiến lên, đấu thú ăn tiền, tám.
 
Chưa dừng lại ở đó Game My Zoo không chỉ là game nuôi thú thông thường mà còn được tích hợp nhiều game nhỏ khác như : Song đấu, học tiếng anh, cưa bầu... Thích nhất là nuôi thú lớn lên xong mình đem đi song đấu, ví dụ bạn nuôi con gà lớn rồi thì mang nó đi “đá gà” vui ơi là vui.

 Tải game Myzoo

 Nghe thôi thì vẫn chưa đủ, hãy nhanh tay tải game miễn phí về máy để có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng hấp dẫn trong game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét