15:00
0

Game Online Võ Lâm 3 – Giai nhân kỳ ngộ Anh hùng kỳ tranh 



Được xem như là huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên mobile. Người chơi sẽ được hóa thân vào các bang phái nổi tiếng trong giới võ lâm cổ đại.

Với cốt truyện hấp dẫn, game online Võ Lâm 3 sẽ là một trong những cú đánh cực mạnh vào thị trường game đang sôi động cuối năm. Ở phiên bản này mang đến cho người chơi vô vàn những tính năng, cùng sự kiện mới mẻ, hấp dẫn.

tải game võ lâm 3
Game Võ Lâm 3
Võ Lâm 3 thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng đồ họa 2D. Lấy bối cảnh vào cuối triều đại nhà Nguyên ở Trung Quốc, Võ Lâm 3 xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai thế lực Thiên Đạo Minh – Thống trị Giang Nam và Nghịch Thiên Minh – Càn quét Tây Vực. Người chơi sẽ được hóa thân vào các bang phái bao gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Toàn Chân, Nga My thuộc Thiên Đạo Minh hay Minh Giáo, Mộ Dung, Cổ Mộ, Cái Bang thuộc Nghịch Thiên Minh. Thời đại của những người anh hùng bắt đầu…

tải game miễn phí võ lâm 3
Tải game võ lâm 3
Hệ thống bản đồ trong Võ Lâm 3 được cập nhật thêm cực kỳ phong phú: map dã ngoại, map nhiệm vụ cùng các NPC tương ứng. Tiếp theo, các kỹ năng môn phái hay tác dụng chiêu thức được điều chỉnh và tối ưu hóa khiến tính năng PK trong game trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Tải game Võ Lâm 3

Hãy tải game miễn phí về máy để trải nghiệm nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét