13:00
0

Thành Cát Tư Hãn online new new new


Game online Thành Cát Tư Hãn thuộc thể loại game nhập vai và được đông đảo các game thủ đánh giá cao. Game Thành Cát Tư Hãn có đồ họa cực đẹp nhưng lại không ngốn dung lượng lớn của máy, game thủ có thể dễ dàng login nhiều account khác nhau cùng lúc, giao diện hài hòa với phông chữ bắt mắt, và đặc biệt là đã được Việt hóa nên được cộng đồng game Việt rất háo hức.

tải game thành cát tư hãn
Game Thành Cát Tư Hãn
Cốt truyện trong game Thành Cát Tư Hãn kể về một cậu bé Thiết Mộc Chân sinh ra trong thời chiến loạn, cất tiếng khóc vang dội cả núi rừng. Đó như là một lời tiên đoán: "đây sẽ là vị lãnh đạo tài ba của nhân loại!"  Những năm còn nhỏ, trong một lần đi săn, Thiết Mộc Chân đã cứu sống một con hồ ly. Và trong những năm chiến tranh sau đó, rong ruổi khắp nơi, chiến trường nam bắc, gặp nhiều kiếp nạn và đều được một thiếu nữ tên Ô Ân cứu giúp. Sau đó mới biết đó chính là con hồ ly năm xưa vì cám ơn công cứu mạng của Thiết Mộc Chân mà đã hóa thành Ô Ân để đền ơn.
 
tải game Thành Cát Tư Hãn 1
Tải game Thành Cát Tư Hãn

Với tài sắc cũng như trí tuệ của mình, nàng đã giúp Thiết Mộc Chân sáng tạo lập ra đế quốc Mông Cổ hùng mạnh và trở thành một thế lực đáng gờm lúc bấy giờ. Sâm chiếm hầu hết các vùng đất ở Châu Âu và Châu Á.
 

Game online Thành Cát Tư Hãn được phân thành 2 trận doanh lớn, đó là Đế Quốc, và Thiên Cực, cùng 4 bộ tộc với tên gọi Tộc Quang Huy, Tộc Kim Đao, Tộc Khảm Tây, Phái Thiên Sơn. 

Tải game Thành Cát Tư Hãn

Hãy tải game miễn phí về máy để cùng trải nghiệm và trở thành một vị lãnh đạo tài tình của một đế quốc Mông Cổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét