20:42
0
Game online goFarm - là một game tựa game thuần việt


Game miễn phí lấy bổi cảnh từ một vùng làm quê việt nam thanh bình, nơi mà bao nhiêu đứa trẻ đã lớn lên trong cái tình làng nghĩa xóm nồng ấm thân thương ...goFarm được xây dựng với cốt truyện xoanh quanh vùng nông thôn Việt Nam ngày xưa. Mong muốn đem lại cho người chơi gợi nhớ về một tuổi thơ hồn nhiên tươi đẹp.


tải game gofarm
Game goFarm

Trong game goFarm có nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn mang đậm tính giải trí cao như câu cá, đánh cờ tướng trong hội cờ, trồng cây … ngoài ra bạn còn có thể thể hiện khả năng kinh doanh xuất chúng của mình.




Không chỉ dừng lại ở đó, trong game online gofarm còn có các cuộc thi đình, hội được tổ chức thường xuyên nhằm tôn vinh truyền thống Việt Nam và khả năng trí tuệ của người chơi.Các hoạt động xã hội: kết bạn, giải trí, hội nhóm, kết hôn ra đời gắn kết các thành viên thành cộng đồng lớn mạnh.

tải game gofarm miễn phí
Tải game gofarm
Gofarm thu hút được hầu hết các game thủ ở mọi tầng lớp vì tính bình dị của nó,từ trung niên cho đến các em nhỏ đều có thể dễ dàng chơi được. Tham gia với Gofarm để chở thành phú ông xi-tin và sành điệu với các cửa hàng thời trang nông thôn hấp dẫn…


Nhanh tay tải game miễn phí về máy di động để trải nghiệm những thú vui dân dã mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét