22:41
0

Game miễn phí Bloody Monsters


Game miễn phí Bloody Monsters là một game hành động khá vui nhộn và hấp dẫn. Trong game bạn sẽ phải bắn những con quái vật đẫm máu và bạn sẽ sống sót nếu tiêu diệt hết lực lượng quái vật đang hoành hành trên chuyến đi cứu những người bạn của bạn. Bọn quái vật trong  game miễn phí này rất đông và hung hăng, hãy sử dụng đạn một cách tiết kiệm và hiệu quả, đừng để chúng tiến lại gần nhé!

tải game miễn phí bloody 1
Tải game miễn phí


Trong game android Bloody Monsters, một viên đạn có thể bắn xuyên 3 4 con qái vật, ngắm thật trúng đích nhé! Những viên đạn siêu mạnh mẽ và giữ cho đến khi giết chết họ dừng lại, vì vậy hãy thử sử dụng như vài viên đạn có thể cho một điểm số cao hơn. Chỉ đơn giản nhằm mục đích và bắn và hy vọng những viên đạn trả theo cách của bạn.

tải game miễn phí bloody
Game miễn phí Bloody

Trong game miễn phí này có rất nhiều loại quái vật vì thế bạn sẽ phải bắn và giết chết toàn bộ loại quái vật đó, bạn bắn tốt sẽ cho bạn tăng dần kinh nghiệm cảm quan vì thế những phát bắn sẽ dễ dàng và khéo léo hơn những viên đạn sẽ trúng nhiều đích hơn, nhiều loại vũ khí giành cho bạn ở mỗi cấp độ. Game android Bloody Monsters thật sự có âm hưởng vui vẻ và đồ họa sắc nét giành cho bạn, với sự nhạy cảm và tinh tế trong việc lướt trên bàn phím sẽ khiến cho những con quái vật run sợ trước kĩ năng bắn súng của bạn. Tải game miễn phí về điện thoại. Chúc bạn chơi vui vẻ!


Tải game Bloody Monsters

0 nhận xét:

Đăng nhận xét