08:44
0

Tải game java Lily và Kho báu dưới biển


Game java miễn phí Lily và báu vật thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu, game có đồ họa khá đẹp, nhân vật rất kute. Game java  hay nhất này kể về một cô bé có cái tên rất dễ thương "Lily".

tải game java lily
Game java Lily


Lily là một thợ săn bảo vật danh tiếng, lần này cô vô tình biết được ở một Huyễn mộc đại lục có chôn dấu kho báu của vua biển, vì vậy, cô đã quyết định một mình khám phá kho báu ấy.



Nếu bạn trông thấy tình huống một cô gái đi một thân một mình như thế, liệu có bỏ qua không? Ấy đừng! Hãy đi cùng cô ấy, để vượt qua muôn vàn khó khăn, cạm bấy, và cả lũ quái vật kì lạ nha.



tải game java miễn phí lily
Tải game java miễn phí


Game miễn phí này đã được việt hóa hoảng 90%, đồ họa sinh động, tươi tắn, có khi là hình ảnh cũng dễ thương ý chứ :). Cách chơi game java miễn phí này khá đơn giản, người chơi chỉ cần sử dụng các phím cơ bản: 1, 2, 3: nhảy - 4, 6: trái, phải - 8: ngồi - 5: đánh - 0: skill (Sử dụng khi nào có cột màu xanh). Dấu "*": làm chậm thời gian (Sử dụng khi xuất hiện cột màu vàng).

* Mẹo nhỏ khi chơi game java Lily: Khi đánh con quái nhìn giống con bầy nhầy thì phải ấn ngồi rồi đánh, chứ đừng ham hố đứng là die liền à. Hãy tải game miễn phí về máy để cùng cô bé Lily săn tìm báu vật nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tải game miễn phí về điện thoại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét