09:49
0

Tổng hợp game java miễn phí hấp dẫn nhất 


Game java miễn phí, khi nhắc đến hai cái tên nổi tiếng trong thế giới hoat hình Tom và Jerry chắc hẳn mọi người đều sẽ nhớ đến bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng cùng tên Tom và Jerry. Với công nghệ tiên tiến, hãng sản xuất game GlobalFun đã cho ra đời phiên bản game java miễn phí Tom và Jerry Mê cung. Với các tình tiết vui nhộn và hài hước, game sẽ mang lại cho các bạn những nụ cười sảng khoái, giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

tải game java miễn phí tom
Game java Tom và Jerry



Với cách chơi game java Tom và Jerry khá đơn giản nhưng rất hấp dẫn, người chơi sẽ vào vai chú chuột Jerry nhỏ bé để thu thập tất cả pho mát ở 20 và một loạt các mức độ, tránh những cạm bẫy và không rơi vào nanh vuốt của một con mèo Tôm đói bụng.



tải game java jerry
Tải game java miên phí Jerry



Game java có đồ họa hoạt hình đẹp mắt. Game hỗ multi screen nhé (màn hình nào chiến cũng được). Hai bản bên dưới là tương thích dành cho 240x320 và 320x240 chọn lựa còn các màn hình khác tải bản nào cũng được chỉ tội lúc đầu cái screen bị thiếu nhưng khi chơi sẽ full. Hãy tải game java miễn phí về máy để trải nghiệm.

Tải game miễn phí Tôm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét