09:36
0

Game java miễn phí Người nhện


Game java miễn phí Spider man là một trong những bộ phim hành động rất nổi tiếng và cuốn hút. Với công nghệ mobile tiên tiến và hiện đại, hãng sản xuất Gameloft SA đã cho ra đời một tựa game java miễn phí mang tên Spider man. Và với phiên bản Spider man Toxic City hi vọng sẽ làm hài lòng các game thủ.

 
tải game java người nhện
Game miễn phí Người nhện
              


Game java có cốt truyện hài hước, hình ảnh hoạt hình vui nhộn. Cốt truyện của game java miễn phí là một câu truyện kể về các nhà khoa học vô tình đã tạo ra 1 con quái vật (Green Goblin). Nó có khả năng biến con người thành những quái vật đột biến.

Bạn nhập vai vào anh chàng Peter - Spiderman để đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ như Electro, Vulture, Shocker, Rhino... Chiến đấu với những con Boss không chỉ xông vào đấm đá liên tục mà phải đánh lúc nó đang yếu.



tải game java miễn phí người nhện 2
Tải game java miễn phí

Với cách chơi khá đơn giản, nhưng trong game java miễn phí Người nhện các bạn cần sử dụng những huy hiệu nhện để nâng cấp chỉ số cho nhân vật. Sưu tập những cuốn truyện tranh có trong Game. Hãy tải game java miễn phí về máy để cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tải game java Người nhện


0 nhận xét:

Đăng nhận xét