09:10
0

Game Biêng Thủ thuật chơi Tiến lên miền nam rất hiệu quả



Trong game Biêng người chơi cứ nghĩ chơi bài Tiến lên Miền Nam là khó? Không bạn ạ. Hãy nhớ một số thủ thuật sau đây để bạn có thể tự tin chiến thắng trong những ván bài Tiến lên Miền Nam. Rất hữu ích cho người mới học chơi và cả đang chơi nữa nhé. 


tải game biêng tlmn
Game Biêng TLMN
Nhớ bài : Càng nhớ kỹ càng tốt, đây là thủ thuật khó nhất trong đánh bài tiến lên. Nếu khả năng bạn nhớ tốt thì đây là một thủ thuật vô cùng hữu hiệu khi chơi trong bàn. Kinh nghiệm thực tế cho thấy bạn nên nhớ bài từ cao xuống thấp, ví dụ từ Heo trở xuống J. 

Nhớ bài người khác  : Càng nhớ kỹ càng tốt, thủ thuật này đòi hỏi bạn phải rất tập trung vì rất dễ nhầm lẫn. Kinh nghiệm là tập trung nhìn ngay để xem người khác cầm bao nhiêu lá khi họ xòe bài ra, nhất là những lúc gần hết ván bài trong game Biêng

Giấu bài : thủ thuật này ngược lại với nhớ bài, bạn cần phải che bài thật kỹ khi chơi để người khác không đoán được mình cầm bao nhiêu lá , ít hay nhiều.
 
Liếc bài : là 1 thủ thuật khá tinh vi lợi dụng sơ hở của người khác để nhìn trộm bài khi chơi bài. 

Trường hợp bài lớn : bạn nên nhớ câu “Phải chơi tới bến” vì thế phải cương cho mạnh để về Nhất, nếu bạn nhịn thì cơ hội về nhất sẽ giảm dần. 

Trường hợp bài nhỏ : bạn nên nhớ câu “Nhân nhượng là thượng sách”, nên phải nhịn, nhường người khác, giữ bài lớn lai để ko phải thua chót. 

An toàn : Nếu thấy người khác cầm trong tay nhiều bài, mà mình gần hết bài và nắm chắc phần thắng trong tay, nên cực kỳ cẩn thận để ko bị thua oan hay bị chặt Heo oan. 

Không cho người khác ké bài nhỏ : Lúc chơi nếu mình cầm bài khá lớn, thì ko được cho người khác đi những bài nhỏ vì nếu ra được bài nhỏ người ta sẽ thoát trong game Biêng

Hưởng quyền ưu tiên : thủ thuật này khá hay nhưng khó thực hiện. Khi ván bài gần hết mà bài mình ko mạnh, do đó phải tính toán và đánh làm sao để cho người ngồi trên tay mình (ngồi trước mình) về Nhất bởi vì nếu làm được như vậy thì ván sau mình sẽ được đi thứ 2 sau người ấy đó. 

Thủ thuật này mong là sẽ giúp các bạn khi chơi bài Tiến lên Miền Nam. Các game thủ có thể Tải game miễn phí ngay tại đây. CHúc vui!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét