09:20
1


Game android miễn phí Undead Slayer

Game android lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Tam Quốc, nhân vật chính sẽ giao chiến với các mãnh tướng nổi tiếng của Trung Hoa, chỉ có điều họ đều là những thây ma với sức mạnh khủng khiếp. Undead Slayer là một game android miễn phí chặt chém đúng nghĩa, bạn sẽ phải liên tục đối đầu với các đạo quân với số lượng lớn.

tải game android miễn phí undead slayer
Game android miễn phí
Trong game miễn phí, người chơi sẽ được nhập vai Hạ Hầu Đôn, danh tướng chột mắt nổi tiếng đang bị mắc kẹt trong thế giới đầy rẫy zombie. Hành trình của game yêu cầu người chơi phải chiến đấu với những con boss trùm khá mạnh và từng đợt xác sống đông đảo. Hệ thống 20 kỹ năng hỗ trợ sẽ giúp người chơi nhẹ nhàng hơn trong việc đánh quái và sống sót. Game có hệ thống trang bị và vũ khí đa dạng, phân theo từng cấp bậc tùy vào trải nghiệm của người dùng.

tải game miễn phí undead slayer
Tải game miễn phí

Với số lượng nhân vật lớn, mỗi nhân vật phải nâng cấp theo cách khác nhau đem lại cho người chơi nhiều lựa chọn và làm tăng giá trị chơi lại của game. Điểm ấn tượng nhất của game là skill của nhân vật cũng như các mãnh tướng trong truyện Tam Quốc, được dàn dựng rất hoành tràng và có khả năng gây sát thương lớn, tiêu diệt nhiều quân thù một lúc, rất đã tay. Tóm lại, đây là game android miễn phí không thể thiếu nếu bạn la fan của thể loại game hành động này.
     
Các tính năng:
- Đơn giản và dễ dàng để chơi.
- 90 cấp độ khó khăn.
- 20 kỹ năng độc đáo với các hiệu ứng rực rỡ.
- Đồ họa cổ điển hấp dẫn.
Tải game miễn phí về điện thoại của bạn để trải nghiệm nhé. Chúc chơi game vui vẻ!

Download game Undead Slayer



1 nhận xét: