09:30
0

Game online Thống Lĩnh Thiên Hạ cực hay


Một trong những game online kiếm hiệp cực hay phải kể đến Game Thống Lĩnh Thiên Hạ, thuộc thể loại game nhập vai, game nổi bật với hệ Gia Viên cùng với khả năng trộm vặt siêu cấp - cực đỉnh. Với Tuyệt Kỹ Đạo Thiết vô cùng ấn tượng và thu hút, người chơi có thể tự chăm sóc và thu lượm vật dụng cần thiết - luckrate reset trong cuôc chiến đấu oanh liệt, Game Thống Lĩnh Thiên Hạ có hệ thống nuôi thú cưỡi vô cùng đặc sắc, đa dạng, Game có thể loại tích lũy kinh nghiệm để vượt cấp.
tải game thống lĩnh thiên hạ
Game Thống Lĩnh Thiên Hạ

Game Thống Lĩnh Thiên Hạ gồm có 6 class. Theo đó 3 Class Vật Lý chuyên về đánh ngoại công, dame vừa phải, thủ khỏe, được xem như là tanker. Với dòng này cũng có 1 số chiêu buff tăng điểm tấn công hay phòng thủ, khắc chế 1 số skill phép thuật trong giới hạn thời gian nhất định bao gồm Thích Khách, Lực Sĩ và Chiến Sĩ.
  
tải game thống lĩnh thiên hạ 2
Game online Thống Lĩnh

Game Thống Lĩnh Thiên Hạ có hệ thống Trân Thú được trang bị với tính năng Hợp Thể, Thuộc Tính và Biến Thân của trân thú. Sau khi hợp thể với trân thú, nhân vật sẽ tiến hành auto với các tính năng như tự động tiến hành tấn công, nhặt đạo cụ, phóng thích kỹ năng, sử dụng đạo cụ,...
 

Tải game Thống Lĩnh Thiên Hạ


Nhanh tay lên, hãy tải game miễn phí về máy để cùng hòa nhập Thế giới Kiếm Hiệp đầy mầu sắc và hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét