02:00
0

Tải game java miễn phí - Đuổi hình bắt chữ


Nói đến danh hài Xuân Bắc chắc hẳn mọi người đều sẽ nhớ đến gameshow "Đuổi hình bắt chữ" trên truyền hình Hà Nội. Để đáp ứng phần nào nhu cầu tham gia trò chơi Đuổi hình bắt chữ  nổi tiếng, gamedoc88 xin giới thiệu đến các bạn một thể loại game java miễn phí mô phỏng chương trình truyền hình "  Đuổi Hình Bắt Chữ    ".

tải game đuổi hình bắt chữ
Game miễn phí

Trong game java miễn phí cực hấp dẫn này. người chơi sẽ phải trải qua từng vòng chơi tương tự như game show truyền hình từ Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Mỗi vòng chơi trong đuổi hình bắt chữ đòi hỏi người chơi nhiều kĩ năng và kiến thức hơn, nếu bạn không nhanh tay bắt chữ, hình sẽ chạy mất và bạn mất cơ hội lật mở miếng ghép lớn.




tải game điện thoại
Tải game miễn phí

Trong game java Đuổi hình bắt chữ cũng ẩn chứa bí mật và điểm thưởng hấp dẫn. Càng giải được nhiều hình và bắt được nhiều chữ cơ hội giải hình lớn và chiến thằng càng cao. Hãy bắt đầu đuổi hình ngay bây giờ! Hỗ trợ multi screen nhưng chơi tốt nhất là trên 240x320 và 320x240.

Hãy tải game về máy để trải nghiêm nhé. Game tải và chơi hoàn toàn miễn phí nhé. Không mất 1 xu nào đâu nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! ^^

Tải game về máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét