23:00
0
Game java - Bạn đã từng chơi game Dragon Ball

Game java miễn phí 7 viên ngọc rồng trên máy tính. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game vô cùng hấp dẫn trên mobile. Game được mô phỏng từ tập truyện tranh Songoku nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ.
 
tải game java songoku
Game java Songoku


Một game đối kháng khá quen thuộc với những fan hâm mộ bộ phim cùng tên, là một game java miễn phí sở hữu đồ họa khá đẹp, nhân vật rất thật cùng với những trận PK nảy lửa.

Trong game java Songoku PK bạn sẽ cùng Songoku đi tìm lại 7 viên ngọc rồng. Đồng thời trên cuộc hành trình của mình, cậu bé gặp phải rất nhiều các thế lực khác cũng hăm hở đi tìm ngọc. Phải chiến đấu với chúng để là chủ nhân của bày viên ngọc sáng lóa. Chiến đấu dũng mãnh là điều cần phải ghi nhớ. Hãy thực hành những thế võ đã học được.


tải game java miễn phí
Tải game java Songoku
 
Bạn cần phải nhanh tay và sử dụng các skill một cách hợp lý và chính xác để chiến thắng các đối thủ. Game được các bạn trẻ Việt Nam biết đến với những nhân vật như Songoku, ChiChi,Buma, ông rùa Ka mê, Cha Cha,.. với nhiều lối đánh đa dạng và phong phú cho điện thoại. Tai game java Songoku về máy để thưởng thức những trận PK kinh điển nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tải game java Songoku

0 nhận xét:

Đăng nhận xét