00:30
0

Game android đế chế là một thể loại game chiến thuật rất được ưa chuộng


Game android này đã và vẫn đang bá đạo trên hệ máy tính PC. Và hiện nay đã có bản dành cho các tín đồ game Android. Đế chế mang lại cho bạn những cảm giác về một thời Trung cổ ở châu Âu, người chơi sẽ đóng vai trò như những vị vua đầy quyền lực với ham muốn mở rộng lãnh thổ. Dốc hết tâm huyết để điều khiển quân đội của mình trên chiến trường.


tải game android đế chế
Game android đế chế

Trong game android miễn phí đế chế, các thành phố của bạn được tạo ra trong tình trạng hỗn loạn vô cùng, chính vì vậy, để cố gắng tồn tại được, bạn phải xây dựng các công trình mới, đảm bảo nguồn lực cần thiết để chống lại các cuộc xâm lược từ kẻ thù.

Xây dựng quân đội chính quy cho riêng mình để ngày càng lớn mạnh hơn. Càng lên cấp cao thì càng có nhiều điều thú vị và khó khăn đang chờ đón bạn. Hãy tham gia Game android đế chế để cùng tạo nên một đế chế hùng mạnh và bất diệt. Hãy tải game miễn phí về máy để cùng trải nghiệm nhé.

Tải game android Đế Chế

Game dạng tương tác online, có dung lượng 18,2 MB yêu cầu hệ điều hành Android 2.1 trở lên. Khi chơi nếu game yêu cầu nhập code thì bạn nhập 5159741861 rồi vào chọn Union - Việt Nam nhé. Chúc vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét