22:38
0

Game android miễn phí Alien Battle 


Game android Alien Battle mô tả bối cảnh Thế giới năm 2999, trong một thiên hà rất xa, giáo sư Mutant đã nhân bản vô tính hàng ngàn phi công zombie trong các phòng thí nghiệm bí mật để hỗ trợ các kế hoạch chinh phục thế giới. Các phi công zombie sẽ quét sạch lực lượng không quân đồng minh và thực thi chiến lược thống trị trên bầu trời trong game android miễn phí này.

tải game android alien
Game android Alien battle
Để ngăn chặn và đánh bại âm mưu xảo quyệt của họ, lệnh đồng minh đã kêu gọi ba phi công hàng đầu và ra lệnh tiêu diệt kẻ thù bằng bất cứ giá nào. Trận không chiến này sẽ diễn ra trên bầu trời nơi có các vì tinh tú đang chiếu sáng. Các phi công của chúng đang chiến đấu với những Zombies nhân bản... Trong game android miễn phí này bạn sẽ trong vai một phi công góp phần vào việc tiêu diệt những tên Zombies này và làm phá sản kế hoạch thống trị thế giới của giao sư Mutant.


game miễn phí Alien battle
Game miễn phí alien
Hãy chiến đấu kiên cường cùng với đồng đội của mình để thế giới được bình yên và thuộc về con người như vốn có của nó. Hãy bắn kẻ thù với tất cả những kỹ năng chiến đấu của mình và cố gắng không rơi vào đường đạn của chúng. Tải game android về điện thoại để trải nghiệm nhé các bạn. CHúc vui!


Tải game android Alien Battle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét