22:42
0
Game Avartar là game java tạo hình tượng của bạn trong thế giới ảo. Avatar là Game Online có cộng đồng chơi đông đảo nhất. Hãy trở thành công dân của thành phố diệu kỳ để khám phá bản thân. Game Avatar là những trải nghiệm thú vị cùng nhân vật bạn đã xây dựng tham gia các hoạt động kết bạn, chat, trồng cây, chăm sóc vật nuôi trong nông trại, xây nhà và chơi các game giải trí với bè bạn...


tải game avatar 278
Tải game avatar

Đối với ai chơi game avatar đều muốn một cấp độ cao nhưng chơi hoài mà vẫn cứ ì à ì ạch. Mặc dù người khác chơi lên cấp vù vù. Vậy chúng tôi chỉ bạn cách tăng nhanh cấp độ (level) trong game avatar hiệu quả vô cùng.


Cách 1:


- Ai cũng biết là muốn lên level thì up level bằng cách treo nick tiến lên...nhưng thực sự cách đó chỉ dùng khi mình không có thời gian chơi game Avatar thôi…nếu bình thường mình có thời gian chơi, nhưng lại cứ vào phòng để treo…đó là khoảng thời gian vô ích.

Vậy level game được tính bằng thời gian online là bình thường, nếu muốn lên 1 cục bạn chỉ cần đi đánh nhau hoặc đi tặng quà…thời gian online 1 thì đánh nhau và tặng quà gấp 10 lần đó…
- Bạn chỉ cần đi đánh nhau đúng 5 phút là đủ 1% …vì exp của game tính chỉ số thông tin của bạn bị thay đổi (gây rối,thân thiện,vui vẻ…) nói thêm là 2 người đánh nhau thì đc exp ngang nhau,nhưng người bị đánh không mất gì,trong khi người đánh sẽ mất sức khỏe phải mua bánh mỳ…vậy ai lợi hơn (đương nhiên người bị đánh rùi).

Cách 2:


- Tặng khẩu trang ai cũng biết là xỉ nhục nhau,nhưng bạn đừng nghỉ thế vì khẩu trang đúng là 1 cục exp to đùng (to hơn cả đánh nhau), vì khi được tặng mình sẽ tăng lên item…chỉ số exp nó cho nhận biết mình dùng item liên tục, vậy là 1 cục exp về mình, vậy ai tặng khẩu trang cho bạn, bạn đừng chê. Đấy là 1 cách tăng level hiệu quả nhất đó bạn.


Cách 3:


Trông nộng trại game avatar bạn trồng cây gì cũng được nghĩa là có nông sản để bán là được. Khi nào thu hoạch thì:


- Hãy thu hoạch riêng lẽ từng ô đất một,nghĩa là bạn thu hoạch xong một ô đất thì đem đi bán rùi lại thu hoạch ô đất tiếp theo,cứ làm sau khi hết đất thì thôi


Lưu ý: để tăng level nhanh thì không được thu hoạch hết nông trại một lần nhá.


Ví dụ: bạn có 12 ô đất thì bạn làm 12 lần như thế thì level nông trại sẽ lên vù vù.


Vậy bạn cứ để ý level củ của mình là bao nhiêu,khi bạn thao tác như hướng dẫn trên. Rồi đi thu hoạch xong, sau đó thoát game Avatar ra rồi vào lại xem kết quả nha. Bạn đừng bất ngờ nhá.


Đơn giản phải không các bạn, hãy tải game avatar miễn phí về điện thoại của mình để trải nghiệm nhá. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tải game avatar



Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét