21:53
0

Game android miễn phí Top Eleven



Trong game android miễn phí này bạn là người dẫn đội bóng của bạn đến mọi vinh quang! Top Eleven là game android miễn phí thể thao trực tuyến phổ biến nhất mà bạn tạo và quản lý đội bóng của bạn theo ý bạn thích, liên tục cập nhập với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới!

tải game android miễn phí topeleven
Game android Top Eleven
Quản lí bóng đá Top Eleven là một game android miễn phí hay nhất quản lý bóng đá mà bạn tạo và đào tạo nhóm của bạn để cạnh tranh với người chơi khác. Cạnh tranh trong Cup, Champions League và các mùa giải mỗi tháng với người chơi khác cho vị trí số 1. Chuẩn bị nhóm của bạn trong mọi khía cạnh mà những vấn đề: đào tạo cầu thủ của bạn, cải thiện sân vận động của bạn, và lựa chọn chiến lược của bạn. Khi trận đấu bắt đầu lớn, hỗ trợ nhóm của bạn bằng cách chỉ cần dõi theo hoặc thay đổi chiến lược của bạn khi đang đợi trận đấu tiếp theo được diễn ra.


tải game miễn phí top eleven
Tải game android miễn phí




Thể loại: Game android online miễn phí
Phiên bản: 2.6
Kích thước: 34.4 MB
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Albania, tiếng Ả Rập, Uy, Na Uy, Bosnia, Bungary, Trung Quốc, Croatia, Séc, Hà Lan, Estonia, Phần Lan, Pháp, Georgia, Đức, Hy Lạp, tiếng Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mã Lai, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbian, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, tiếng Việt
Phát triển: Nordeus LLC



Yêu cầu: Tương thích với Android 2.2 trở lên và cần có kết nối internet để chơi.
Tải game miễn phí và trở thành nhà điều hành bóng đá tài ba cùng top eleven nhé!

Tải Top Eleven

0 nhận xét:

Đăng nhận xét